Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Mở Hộp LEGO Bucket Wheel Excavator



Review: 42055 Bucket Wheel Excavator


Khi máy xúc đào bánh xe 42055 được tiết lộ tại hội chợ đồ chơi hồi đầu năm, nó đã gây ra nhiều hứng thú cho những người hâm mộ Technic vì đây là bộ đồ chơi lego Technic lớn nhất từng có về số lượng - chỉ thiếu 4000 - và kích thước.
Bây giờ đã chế tạo nó, tôi có thể xác nhận rằng vinhome smart city nó thực sự là một cỗ máy ấn tượng, nhưng nó thực sự đẩy giới hạn của những gì có thể với hệ thống Technic và một động cơ ...

Nguyên mẫu

Không giống như ba bộ trò chơi lego Technic lớn khác được phát hành vào mùa hè này, bộ này không dựa trên một cỗ máy thực tế. Thiết kế của nó chắc chắn bị ảnh hưởng bởi các BWE thực sự nhưng nó trông không giống bất kỳ thứ gì tôi có thể tìm thấy hình ảnh. Hãy xem một số hình ảnh bản thân và xem nếu bạn có thể tốt.

Bao bì và phụ tùng

Tôi sẽ không làm bạn nhàm chán với hình ảnh của chiếc hộp lego city nhưng sẽ chỉ ra mô hình thay thế là một nhà máy xử lý tổng hợp di động khá tuyệt vời. Tôi tin rằng bạn cho 'đá' vào phễu trên cùng và chúng đi ra từ đầu này đến đầu kia tùy thuộc vào kích thước của chúng và tôi được bảo là rất vui khi xem. Tôi chưa xây dựng nó vì hướng dẫn chưa có sẵn trên vinhomes smart city LEGO.com nhưng tôi có thể sẽ làm được.
Máy đào bánh lốp 42055
Chỉ có hai phần mới trong bộ lego : xô (6145856) và mảnh bánh răng tròn 1/4 (6151167) mà bạn có thể thấy rõ trong các hình ảnh dưới đây.

Xây dựng

Hướng dẫn được cung cấp trong một cuốn sách 550 trang duy nhất với phần chia xây dựng trên 669 bước. Rất may các bộ phận được trong túi số. Tôi biết một số người thích thử thách bổ sung rằng có tất cả 4000 mảnh đồ chơi trẻ em để sàng lọc sẽ cung cấp nhưng tôi không phải là một trong số họ!
Máy đào bánh lốp 42055
Đầu tiên được chế tạo là chiếc xe tải có thiết kế rất giống với Xe tải khai thác 42035năm ngoái . Chiếc này có một chiếc taxi được sửa đổi và phía trước, và không có động cơ xếp hình , nhưng cơ chế dỡ tải, được vận hành bằng cách vặn bánh răng đen ở bên cạnh, là như nhau.
Máy đào bánh lốp 42055
Máy đào bánh lốp 42055
Khung / khung gầm của máy đào được xây dựng tiếp theo. Bốn trong số mười bốn giá đỡ 1/4 vòng tròn đầu tiên được gắn trên đế để cho phép cơ thể xoay. Các bánh răng ở trung tâm của vòng tròn điều khiển các bài hát.
Máy đào bánh lốp 42055
Có một số bánh răng phức tạp được chôn bên trong liên kết các rãnh, vòng quay của thân và băng chuyền phía dưới thông qua ba trục dọc bên trái đến cụm thân trên.
Máy đào bánh lốp 42055
Sau 225 bước và khoảng 3,5 giờ xây dựng khung xe và phần dưới của cơ thể đã hoàn tất.
Máy đào bánh lốp 42055
Tiếp theo được thêm vào là băng tải thấp hơn.
Máy đào bánh lốp 42055
Túi số sáu xây dựng kết thúc kinh doanh của máy và đây là lần tiêu tốn nhiều thời gian nhất trong tám túi, mất khoảng 1,5 giờ.
Máy đào bánh lốp 42055
Tiếp theo đó, phần phía sau của cánh tay đào được xây dựng bao gồm bảng điều khiển / hộp số. Ở đây bạn có thể nhìn thấy các bộ phận bên trong trước khi chúng bị ẩn bởi bảng trên cùng.
Máy đào bánh lốp 42055
Bây giờ, đến thời điểm này, mô hình đã trở nên quá lớn đến nỗi nó không còn vừa với bàn chụp ảnh thông thường của tôi nữa nên tôi không thể chụp thêm ảnh cho đến khi tôi có một cái gì đó lớn hơn. Do đó, những bức ảnh sau đây được chụp với ánh sáng khác nhau trong một 'studio' khác và thành thật mà nói tôi không hài lòng với chúng nhưng hy vọng chúng sẽ phục vụ để minh họa cho mô hình đã hoàn thành.
Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa hoàn thành việc xây dựng ... Vào cuối túi số 7, mô hình đã hoàn tất về chức năng và có thể được kiểm tra và tôi khuyên bạn nên làm như vậy bởi vì nếu có bất kỳ gỡ lỗi nào sẽ được thực hiện ngay bây giờ .
Túi số 8 thêm taxi, thân xe, lối đi, đèn và các chi tiết mỹ phẩm khác. Nhìn chung, thời gian xây dựng cho toàn bộ mô hình là khoảng 7 giờ.

Mô hình hoàn thành

Nó đồ sộ! Cánh tay dài 75cm. Nó cao 45cm. Nó rộng 28 cm. Có rất nhiều nét hoàn thiện tốt đẹp: lối đi, tay vịn, đèn chiếu sáng, thang và vv để tăng cường sự xuất hiện của nó đáng kể.
Máy đào bánh lốp 42055
Máy đào bánh lốp 42055
Máy đào bánh lốp 42055
Nó hơi nặng về phía trước nên có một chút nghiêng trên cơ thể dẫn đến khung hình dọc không chính xác theo chiều dọc. Nó dường như không can thiệp vào hoạt động mặc dù.
Máy đào bánh lốp 42055

Hoạt động

Đó là một bản dựng thỏa mãn lâu dài và mô hình hoàn thiện trông rất tuyệt, nhưng nó hoạt động như thế nào? Thật không may, đây là nơi mà một chút buông xuống.
Máy được cung cấp bởi một động cơ PF lớn duy nhất được gắn ở cuối cánh tay. Hoạt động khá đơn giản: đòn bẩy hộp số giữa chuyển đổi giữa việc xoay bánh xe xô và thân trên trục của nó hoặc di chuyển máy tiến / lùi. Khi bạn đã chọn cái này hoặc cái kia, bạn có thể chọn chuyển động tiến hoặc lùi (cần gạt bên dưới) hoặc xoay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ (đòn bẩy trái) của cơ thể. Cho dù bạn chọn loại nào, bánh xe xô luôn quay theo cùng một hướng.
Bạn không thể đi tiếp  xoay bánh xe xô cùng một lúc là một điều đáng xấu hổ.
Máy đào bánh lốp 42055
Bánh xe xô quay với tốc độ 6 RPM; chuyển động tiến / lùi của máy có lẽ là khoảng 10cm một phút, tức là rất chậm. Mặc dù vậy, tôi không cho rằng các BWE thực sự chạy đua chính xác trên mỏ đá, vì vậy nó có thể thực tế. Tăng trọng lượng của máy, đó là một kỳ quan mà động cơ có thể di chuyển được. Ngoài ra, nó cần pin mới. Bất cứ điều gì ít hơn toàn bộ sức mạnh từ động cơ sẽ không dẫn đến nhiều chuyện xảy ra.
Hãy nhớ những gì tôi đã nói về thử nghiệm sau túi số 7? Tôi đã làm điều đó và thấy rằng bánh xe xô hầu như không di chuyển và tiếp tục lúng túng. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi động cơ duy nhất đang lái hai băng tải, bánh xe lớn rất lớn (được điều khiển thông qua băng tải phía trên) và cũng xoay thân xe. Có quá nhiều ma sát trong hệ thống khiến hai bánh răng trượt màu trắng (mà bạn có thể thấy trong hình của hộp số mở ở trên) liên tục trượt thay vì lái trục đầu ra.
Hoàn toàn có thể là tôi đã không cẩn thận trong quá trình xây dựng và gắn bánh răng hoặc đầu nối quá chặt, do đó gây ra quá nhiều ma sát nhưng nếu tôi - một cựu chiến binh Technic với hơn 20 năm kinh nghiệm - có thể làm điều đó, những đứa trẻ hy vọng gì khi xây dựng nó có tốt hơn không
Giải pháp là thay thế bánh răng trượt bằng bánh răng thông thường, hai bánh răng lớn màu xám ở đầu bức tranh ngay phía trên. Bây giờ bánh xe xô di chuyển trơn tru hơn, nhưng có lẽ vẫn không trơn tru như tôi muốn. Tất nhiên, nếu cơ chế bị kẹt hoặc bị đình trệ vì bất kỳ lý do gì, việc thiếu bánh răng trượt trong chuỗi ổ đĩa sẽ khiến động cơ có nguy cơ bị hỏng nhưng do chúng là một mặt hàng tôi không quá lo lắng về điều đó.
Cánh tay và do đó bánh xe xô có thể được nâng lên và hạ xuống bằng tay bằng cách sử dụng bánh răng màu đen ở bên cạnh thân mà bạn có thể nhìn thấy bên dưới.
Bạn cũng có thể thấy trong hình này ba trục truyền năng lượng từ phần trên của máy sang phần dưới. Chúng được kết nối bằng cách sử dụng 'trục trượt', điều đó có nghĩa là dễ dàng ngắt kết nối chúng cho mục đích thử nghiệm.
Máy đào bánh lốp 42055
Một trong những khía cạnh thông minh nhất trong hoạt động của máy liên quan đến băng chuyền thấp hơn. Lối ra từ vành đai thường sẽ được đặt phía trên một chiếc xe tải đang chờ để thu thập đá. Nhưng, nếu bạn đã kích hoạt xoay cánh tay, băng tải thấp hơn cũng sẽ xoay theo, dẫn đến những tảng đá bị mất xe tải.
Để giải quyết vấn đề này, có thể khóa băng chuyền thấp hơn để nó đứng yên ngay cả khi cánh tay xoay giữ nó ở vị trí phía trên xe tải. Tính năng này được kích hoạt bằng cách sử dụng cần số ở phía sau: đẩy về phía trước hoặc quay lại để khóa nó. Mặc dù có rất nhiều sự chậm chạp và tôi nghĩ rằng cánh tay phải ở một vị trí đặc biệt so với cơ thể để nó hoạt động bình thường nhưng khi nó hoạt động, đó là một tính năng tuyệt vời và là một tính năng mà Sariel thể hiện trong video của mình (xem bên dưới) .
Máy đào bánh lốp 42055
Một điều tôi chưa đề cập đến là hiệu quả của máy móc để lấy 'đá' (gạch tròn 1x1 và gạch vòm 2x2) và vận chuyển chúng qua chính nó. Thật không may, hầu như không thể lấy xô để nhặt 'đá' từ mặt đất và bạn sẽ thấy lý do tại sao nếu bạn xem video của Sariel. Khi đá đã ở trong một cái xô, máy vẫn hoạt động tốt mặc dù đôi khi nó bị kẹt lại khiến nó bị nghiền nát.
Cái xô thả những tảng đá xuống máng trượt trên băng tải vận chuyển chúng dọc theo cánh tay. Một "cánh cửa" có bản lề ngăn không cho chúng rơi ra cuối cùng.
Máy đào bánh lốp 42055
Mái của chiếc taxi có thể được nâng lên nhưng những chiếc ghế quá nhỏ để một chiếc minif hình ngồi trên chúng.
Máy đào bánh lốp 42055

Bản án

Thật không may, tôi phải nói rằng, tôi thất vọng với hoạt động của nó. Đó là một mô hình khổng lồ, nặng nề, phức tạp và trông ấn tượng, và được cho rằng nó được cung cấp bởi một động cơ duy nhất đặt ngay phía sau cánh tay, có lẽ nó tự hỏi rằng nó hoạt động như thế nào.
Nhưng, hầu như không thể tự động 'đào' đá, do đó, phần lớn giá trị chơi bị mất. Chuyển động của bánh xe xô, trên mô hình của tôi ít nhất, là một chút lộn xộn, có lẽ có thể được giải thích bởi sự thiếu cẩn thận của tôi khi xây dựng nhưng nhiều khả năng vì nó được điều khiển qua băng chuyền và hàng tá bánh răng.
Máy đào bánh lốp 42055
Đó là một bộ tuyệt vời để xây dựng và để ý nhưng hoạt động của nó cho phép nó giảm xuống một chút. Ngoài ra, kích thước của nó - trong khi ấn tượng - sẽ gây khó khăn cho nhiều người, kể cả bản thân tôi, để hiển thị. Đó không phải là thứ bạn có thể mang vào làm việc và đặt lên bàn làm việc!
Do đó, tôi không thể toàn tâm toàn ý giới thiệu bộ này: Cá nhân tôi nghĩ rằng nó sẽ vượt qua ranh giới của những gì có thể với Technic, đặc biệt là hệ thống Power Function, hơi xa và kết quả là mô hình đã phải chịu đựng.
Người hâm mộ cuồng nhiệt Technic sẽ muốn nó bất kể nhưng nếu bạn ở trên hàng rào hoặc có quỹ hạn chế, có nhiều bộ Technic tốt hơn được phát hành trong năm nay mà tôi sẽ mua trước cái này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét