Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Bộ Đồ Chơi LEGO Getaways kỳ nghỉ



Đánh giá: 31052 Getaways kỳ nghỉ

Người sáng tạo đã có một bước đi ngoài trời quyết định trong làn sóng mới nhất của bộ, với 31052 Getaways nghỉ mát, 31053 Treehouse vinhome smart city Adventures và 31051 Ngọn hải đăng. Hôm nay tôi sẽ xem xét bộ lego đầu tiên trong số này, với các đánh giá về hai bộ khác sẽ đến trong vài ngày tới.
Đạo cụ đầy đủ cho Huw, người làm cho nhiều đánh giá của tôi trông đẹp với những bức ảnh tuyệt vời nhất.
Mặt trước của hộp cho thấy tòa nhà chính - một người cắm trại với tất cả các phụ kiện: bàn ghế xếp, BBQ, một chiếc thuyền nhỏ trên xe kéo, một số cây xanh, và phần tốt nhất - con gấu! Tôi yêu những con vật được xây bằng gạch, vì vậy tôi đã phải thử bộ lego city này. Nghệ thuật nhỏ hơn khác ở mặt trước của hộp cho thấy các bản dựng thay thế - một ngôi nhà mùa hè và một du thuyền. Mặt sau của hộp hiển thị cả ba bản dựng với một số tính năng của mỗi bản dựng.
31052 Getaways kỳ nghỉ
Bên trong hộp có 9 túi không bị lẫn với một túi khác dành riêng cho cuốn sách hướng dẫn ràng buộc hoàn hảo. Đáng buồn thay, không có bìa cứng được cung cấp để giữ cho cuốn sách khỏi bị uốn cong. Bao gồm các bộ phận đồ chơi lego là một tách gạch.
Có hai minifigs cho ba bản dựng này: một phụ nữ và một cậu bé Thân hình của người phụ nữ này hơi mới, lần đầu tiên được nhìn thấy trong Temple of Airjitzu vào năm ngoái. Thân hình của cậu bé trước đây chỉ được thấy trong chủ đề Biển sâu năm ngoái. Cả hai đều có một số chi tiết đẹp ở mặt sau. Không có đầu có một khuôn mặt thay thế. Không giống như người chơi thể thao ở Lakeside Lodge, ít nhất hai người này trông rất vui khi được ở đây! Các trò chơi lego minifigs này không thay đổi trong ba bản dựng.
31052: Nghỉ giải lao
Cuốn sách hướng dẫn phân loại ba bản dựng khác nhau là nhanh (du thuyền), trung bình (nhà mùa hè) và nâng cao (người cắm trại).

Camper van

Bản dựng này bắt đầu bằng việc sử dụng các mảnh đồ chơi trẻ em Technic để xây dựng khung của người cắm trại. Tôi thực sự rất thích phần này của bản dựng, nơi bạn có thể từ từ nhìn thấy khung của chiếc xe hình thành và bạn bắt đầu thêm các chi tiết như chắn bùn dưới và lưới tản nhiệt phía trước, cho đến khi bắt đầu các sọc đua màu đỏ thấp hơn vinhomes smart city .
31052 Getaways kỳ nghỉ
Sau khi xây dựng căn cứ, chúng tôi không lãng phí thời gian trong việc xây dựng một trong nhiều tính năng thú vị của bộ xếp hình  - các phần phía sau của RV vung ra. Đèn đuôi được bao gồm trong các bức tường với việc sử dụng gạch mờ. Nửa đầu tiên xoay ra là khu vực chỗ ngồi với mặt bàn có thể gập lại. Nửa còn lại chứa sự khởi đầu của một bếp nhỏ với tủ lạnh với bánh sandwich thịt bí ẩn. Như chúng ta sẽ thấy trong suốt quá trình xây dựng, nhà thiết kế sử dụng không gian khá hiệu quả - trong trường hợp này bằng cách có bức tường phía sau của tủ lạnh cũng là bức tường phía sau của RV. Có một cách sử dụng tốt các tấm lợp 1x2x2 / 3 làm vỉ nướng trước của xe.
31052 Getaways kỳ nghỉ
Thông tin chi tiết ở bên trong phần phía sau của camper bao gồm bồn rửa và bếp nhỏ (hoàn chỉnh với chảo), TV có màn hình điều chỉnh và một bánh sandwich thịt bí ẩn khổng lồ khác. Toàn bộ mặt sau của camper nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên từ bốn cửa sổ. Ngoài ra còn có một vài ngăn lưu trữ cho bản đồ giấy (trường cũ bao nhiêu) và vali nhỏ. Ngoài ra còn có một commode ngay phía sau ghế lái và một vài cốc được lưu trữ phía trên bếp và bồn rửa.
31052: Nghỉ giải lao
Cho đến nay, người cắm trại trông tuyệt vời. Có rất nhiều chi tiết tuyệt vời với không gian sống rất tốt cho minifigs của chúng tôi với tất cả các tiện nghi như ở nhà.
Tiếp theo là khoang giường, có một chi tiết bất ngờ khác với không gian lưu trữ bên dưới giường. Giường có bản lề để cho phép truy cập vào không gian lưu trữ. Khoang giường được gắn vào RV chính thông qua các tấm có rãnh. Kéo ra khỏi khoang rất trơn tru và hoạt động mà không có bất kỳ vấn đề.
31052: Nghỉ giải lao
Với các chi tiết nội thất được thực hiện, chúng tôi chuyển sang hoàn thiện bên ngoài của RV. Các bộ sọc đua phía trên được đi kèm với tấm chắn gió màu. Nói về điều này, đó là một tính năng tuyệt vời khác của bộ này - phần kính chắn gió chỉ trượt vào phía trước và kẹp vào một điểm duy nhất.
31052: Nghỉ giải lao
Mái nhà có thể tháo rời có hai phần: cả hai đều có khả năng lưu trữ. Tôi thích sự lựa chọn của màu xanh đậm cho phần nội thất; Nó bổ sung cho các sọc đua và là một màu sắc giàu trí tưởng tượng hơn màu trắng, có thể đã được sử dụng.
Ngoài việc thêm mái hiên - thêm một tính năng thực sự thú vị khác của bộ này - thật khó khăn để lắp các lỗ trên vải xung quanh móc trên xe. Nó có một phần thưởng là an toàn, nhưng cũng khó để làm cho nó phù hợp mà không làm rách vải. Tuy nhiên, tôi thích rằng mái hiên này (mới cho bộ này) có khả năng được xáo trộn và tháo gỡ dễ dàng như vậy. Thật là một liên lạc tuyệt vời của nhà thiết kế.
31052: Nghỉ giải lao
31052: Nghỉ giải lao
Khi RV hoàn thành, phần còn lại đang hoàn thiện. Đầu tiên, lưu trữ trên RV - một bàn gấp khá thông minh và hai chiếc ghế có thể được xếp trên mái nhà. Bàn bấm vào vị trí và ghế gấp được bảo đảm bằng kẹp 1x2 trên bản lề. Bếp nướng BBQ cũng nhấp vào vị trí trong một ngăn riêng biệt trên mái nhà.
Các bổ sung cuối cùng là ván trượt vào mặt sau của RV cũng như thêm một cái thang để có quyền truy cập vào khu vực lưu trữ trên mái nhà.
Phù! Đó là một công trình tuyệt vời. Nhưng chúng ta vẫn chưa kết thúc! Chúng tôi có thuyền, gấu và một số tán lá để đi!
Trailer thuyền là một bản dựng đơn giản và có đèn hậu đẹp để đảm bảo an toàn. Chiếc thuyền có màu vàng sáng nắng - một sự lựa chọn tuyệt vời - và có sáu trong số các mảnh cung đảo ngược 1x4x1 mới có màu vàng. Cho đến nay, bộ duy nhất khác có tác phẩm này là trong làn sóng Yêu tinh tiếp theo. Chúng được sử dụng rất tốt làm mũi thuyền. Chiếc thuyền đã hoàn thành là một chiếc thuyền máy nhỏ xinh xắn - nghi ngờ nó sẽ phù hợp với hai chiếc minifigs, trừ khi một chiếc đang đứng ở phía trước. Chỉ có một người bảo vệ sự sống bao gồm, vì vậy có lẽ nó chỉ dành cho một người.
31052: Nghỉ giải lao
Một trong những phần yêu thích của tôi trong bản dựng là con gấu. Anh ta trông giống như một con gấu khá thân thiện và có một công trình thú vị. Có một bản lề ở giữa anh ta không phục vụ mục đích nào; Tôi chỉ có thể giả sử nó cần thiết cho hai mô hình khác. Lúc đầu tôi nghĩ anh ta khá nhỏ, nhưng so với một chiếc minifig thì anh ta có kích thước khá. Tôi yêu những con vật xây bằng gạch, và tôi thích con gấu. Nhưng thực sự, LEGO cần phải làm cho những khớp bóng đó có màu khác với màu xám, và tôi ước con gấu có miệng. Nếu không, làm thế nào để anh ta ăn được con cá mà anh ta bắt được?
31052: Nghỉ giải lao
31052: Nghỉ giải lao

Nhà mùa hè

Mặc dù tôi đã xây dựng ngôi nhà mùa hè không may, cả Huw và tôi đều không chụp ảnh nó. Nhìn chung, đó là một mô hình OK, nhưng vì một số lý do, tôi không bị mê hoặc bởi bản dựng này như với những người khác.

Du thuyền

Bánh mì kẹp thịt bí ẩn từ bản dựng tiên tiến sẽ xuất hiện ở đây! Bây giờ chúng tôi biết minifigs của chúng tôi có một cái gì đó để ăn, chúng tôi xây dựng du thuyền. Đối với tôi, chiếc du thuyền này có vẻ giống như một catamaran với mũi nhọn đôi, nhưng thực sự có quá nhiều không gian để gọi nó.
Trong mọi trường hợp, chúng tôi bắt đầu xây dựng cả hai mũi nhọn, cuối cùng được kết nối bằng foredeck. Sọc đua được thêm vào tương tự như trên camper. Sau đó, chúng tôi bắt đầu thấy một số đồ đạc bên trong, cũng như một số bức tường.
Ở phần phía trước của du thuyền, một vài chiếc giường thoải mái được xây dựng bằng các yếu tố tường 1x2x3, lần đầu tiên tôi thấy việc sử dụng cụ thể của bộ phận đó. Ở phần giữa của thuyền, ghế và bàn được thêm vào cho khu vực ăn uống cũng như bếp nhỏ. Có không gian lưu trữ cho một chiếc vali cũng như một nơi để treo một vài cốc trên tường. Một vài chiếc ghế xoay duyên dáng trên boong phía sau, và một cái thang dẫn lên đỉnh.
31052 Getaways kỳ nghỉ
Giá kính chắn gió lớn được sử dụng theo hướng đảo ngược một lần nữa (chúng cũng được sử dụng theo cách này trong nhà mùa hè) để cung cấp giếng trời cho khu vực ngủ của du thuyền. Toàn bộ kính chắn gió được đặt để nghiêng các cửa sổ ở đúng vị trí - một cách sử dụng khá tiện lợi tương tự như những gì được sử dụng trong ngôi nhà mùa hè.
Buồng lái của du thuyền được xây dựng ở tầng trên, với tay lái và hệ thống điều hướng máy tính. Cuối cùng, các hệ thống vệ tinh được thêm vào phía trên và mái hiên được lắp đặt trải dài trên boong phía dưới của du thuyền.
31052 Getaways kỳ nghỉ

Suy nghĩ tổng thể

Tôi nghĩ rằng nhà thiết kế đã thực hiện một công việc tuyệt vời với bộ này. Bản dựng chính là tuyệt vời và bản dựng thực sự thú vị. Mặc dù tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của nhà nghỉ, các mô hình thay thế vẫn khá tốt và rất có thể đứng vững và được bán dưới dạng mô hình một mình. Thêm vào đó nó có gấu.
Nhà thiết kế đã cố gắng sử dụng một số phần thú vị hơn (mái hiên, các mảnh cửa sổ lớn) trong mỗi bản dựng. Tất cả các sử dụng chảy tốt và không ai trong số họ cảm thấy bị ép buộc. Tôi nghĩ rằng có giá trị chơi tuyệt vời trong cả ba bản dựng, đặc biệt là vì có rất nhiều cách để truy cập vào các mô hình (mái nhà có thể tháo rời, các phần xoay ra ngoài, cửa sổ dễ dàng gỡ bỏ, v.v.). Thêm vào đó nó có gấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét