Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Bộ Xếp Hình LEGO Belle’s Enchanted Castle



Review: 41067 Belle’s Enchanted Castle


Ngày xửa ngày xưa, lâu rồi. Tôi bắt đầu viết đánh giá vinhome smart city này cho Brickset và bây giờ tôi cuối cùng đã hoàn thành nó!
Có vẻ phù hợp rằng nó nên được xuất bản ngay bây giờ, khi lắp ráp lego 71040 Disney Castlevừa được mua bởi các thành viên LEGO VIP. Nếu bạn hoàn toàn không có đô la Disney để mua con thú xây dựng đó, thì có lẽ bạn sẽ quan tâm đến lời đề nghị khá khiêm tốn này, lắp ghép lego 41067 Lâu đài mê hoặc của Belle , nơi có Công chúa yêu dấu và beau của cô ấy, cùng với một loạt nội thất bạn bè.
Theo ý kiến ​​của tôi, nó có lẽ nên được gọi là Lâu đài mê hoặc của Quái thú - Tôi đánh giá cao rằng vì lý do tiếp thị dưới thương hiệu Công chúa Disney, nên bao gồm tên của công chúa và Belle làm cho lâu đài trở nên sống động, nhưng vẫn có vẻ hơi bất công trên con thú tội nghiệp.

Bộ này bao gồm một cuốn sách hướng dẫn và hai tờ xếp hình lego sticker, cuốn chính trên nền trắng và nhãn dán cho cửa sổ kính màu trong suốt.
hướng dẫn
kẻ lừa đảo

Mô hình hoàn thành

Xây dựng chính của bộ tất nhiên là lâu đài. Các lâu đài của Disney, cả trong phim và trong các công viên chủ đề, dường như khá không xác định về màu sắc bộ đồ chơi lego (loại màu hồng mờ-xám-xám), sắc thái của chúng có vẻ khác nhau tùy thuộc vào ánh sáng và góc nhìn (và tất nhiên điều này dễ dàng thực hiện trong hoạt hình).
Để xác định màu sắc là một chuyện, nhưng để chuyển nó sang bảng màu LEGO sau đó đặt ra một khó khăn khác, cũng như xem xét liệu có nên dính vào một màu hoặc sử dụng nhiều sắc thái khác nhau. Do đó, lâu đài này kết hợp các viên gạch có màu hoa oải hương, màu nâu vinhomes smart city và màu trắng, tạo ra một ấn tượng khá bối rối khi tôi nghĩ rằng chọn màu hoa oải hương hoặc màu nâu (hoặc thậm chí màu xám nhạt) sẽ được ưa thích hơn.
Mái nhà màu đỏ sẫm có vẻ khá trung thành với đại diện của bộ phim và sử dụng một lựa chọn tốt đẹp của sườn dốc. Các nhãn đồ chơi lắp ráp dán áp dụng cho các tấm bán trụ cũng được hiển thị chính xác.
đứng đầu
Khu vực vấn đề tiếp theo đối với tôi là lối vào, trong đó sử dụng một đôi cổng vàng ngọc trai, thay vì một sự lựa chọn khó hiểu. Tôi sẽ sử dụng đồ chơi xếp hình loại cổng này trong một bức tường bao quanh khuôn viên lâu đài, chứ không phải ở lối vào tòa nhà. Cửa màu nâu sẽ là một lựa chọn tốt hơn và hợp lý hơn ở đây. Bên trong sảnh vào, mọi thứ không cải thiện trong tâm trí tôi.
Bên trong bàn
Một trong những cảnh tượng đặc sắc nhất trong lịch sử hoạt hình, điệu nhảy khiêu vũ tuyệt đẹp giữa nhân vật Belle và Quái vật kèm theo bài hát chủ đề của Angela Lansbury, bị giảm xuống thành một bàn xoay trắng giữa một lát gạch màu xanh đậm và hồng - màu xanh lam rất đẹp nhưng tối màu đỏ hoặc thậm chí màu cam đậm sẽ chính xác hơn so với phim thực tế.
Đèn chùm treo trên cao là một liên lạc tốt đẹp nhưng một với hai tầng, giống như ở Heartlake Grand Hotel hoặc Grand Emporium, sẽ có nhiều hơn, tốt, lớn.
sance
Tôi đánh giá cao rằng bộ này đang cố gắng nhồi nhét càng nhiều tài liệu tham khảo vào bộ phim càng tốt trong khi tôn trọng một kích thước và mức giá nhất định, và như vậy không thể mô tả đầy đủ sự hùng vĩ của phòng khiêu vũ nhưng nếu thêm độ sâu tại cơ sở, màu sắc và thiết kế tốt hơn của sàn lát gạch đã được chọn (nghĩa là không phải là bàn cờ đơn giản) và nếu có thể bao gồm một cầu thang, tôi nghĩ rằng điều này sẽ thêm chính xác hơn cho bộ mà không làm mất đi bất cứ điều gì.
Mặc dù vậy, tính năng chơi của bàn xoay hoạt động tốt, chỉ phù hợp với Beast và Belle, và nhãn dán được áp dụng trans. bảng điều khiển rõ ràng phía trên lối vào để tạo ra cửa sổ kính màu nhìn thấy ở cuối phim rất đáng yêu và được thể hiện rất trung thực, và gạch đầu sư tử xám là một chi tiết đẹp mặc dù thêm một màu khác.
sRose
Ở những nơi khác ở tầng dưới trong lâu đài, trong nhà bếp, bếp lò được thiết kế rất chính xác, với việc sử dụng tốt các nhãn dán để cung cấp các chi tiết cần thiết. Một nhãn dán được áp dụng cho bảng điều khiển trên tường cũng thêm một quả trứng Phục sinh gọn gàng khác, hiển thị một tủ chứa tất cả các anh chị em của Chip bên trong. Ở đây chúng tôi cũng có một bản dựng độc lập của một bàn bếp chất đống đồ ăn thức uống.
Một điểm nhỏ, nhưng sẽ rất phù hợp khi bao gồm một chiếc ghế ở đây cho Belle để giúp tái tạo số nhạc kịch của Be Be Guest Guest từ bộ phim khi những người hầu bị mê hoặc cố gắng cám dỗ cô ấy bằng những món ngon.
bếp
Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của Belle trong Người đẹp và Quái vật là cô ấy thích đọc sách và đó là trong quá trình chia sẻ niềm đam mê này với Quái thú và những bài học đọc của họ trong thư viện nảy sinh tình cảm giữa họ.
Thư viện một lần nữa đáng thất vọng chỉ xuất hiện dưới dạng viết tắt nhiều: một kệ sách dính và những gì dường như là nhật ký của Belle, một trong những cuốn sách hai phần mới có màu nâu đỏ với bìa dính và gạch 1x2 được dán bên trong.
sWest cánh 1
Bên cạnh thư viện của người Hồi giáo, ở cánh phía tây của lâu đài bị cấm, có một tấm bảng với nhãn dán chân dung đã bị xé toạc ra bởi móng vuốt của Beast, nó cũng xoay tròn để lộ tóc khi ở dạng người (tóc đuôi ngựa tác phẩm được sử dụng cho Joshamee Gibbs và Will Turner của Cướp biển vùng Caribbean với màu cam đậm).
Cánh thứ 2
Trên lầu (cầu thang tưởng tượng) trên ban công, chúng tôi có hai yếu tố ma thuật quan trọng của câu chuyện: chiếc gương cho phép Beast nhìn thấy bất cứ điều gì mình muốn, ở đây cho thấy khuôn mặt của cha của Belle, Maurice và bông hồng đầy mê hoặc đánh dấu con thú đó dài bao nhiêu đã rời đi để phá vỡ câu thần chú, được bảo vệ bởi một mái vòm kính. Hoa hồng được làm đơn giản nhưng trông rất hiệu quả.
sMirror
Ở cánh đối diện, chúng tôi có một chiếc giường rất đơn giản dành cho Belle, được dán lên bằng một miếng dán có hoa văn. Tôi thực sự không thể nhìn thấy điểm bao gồm giường nếu bạn sẽ không tạo thêm tính năng của nó (có thể là bốn poster) hoặc thêm chi tiết vào phòng vì nó không tách rời với câu chuyện như các phòng khác của lâu đài, vì vậy tôi muốn không gian và các bộ phận được phân bổ khác nhau.

Số liệu

Cho đến nay, tôi đã khá chỉ trích bộ này, và thành thật mà nói, hầu hết các sai sót này đã rõ ràng với tôi ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nó được trưng bày tại Hội chợ đồ chơi London vào tháng 1. Tại sao sau đó tôi đã rất mong đợi để có được bộ? Câu trả lời tất nhiên là tất cả các nhân vật tuyệt vời. Bộ này chỉ chứa hai con búp bê nhỏ, nhưng chúng là hai trong số tốt nhất tôi thấy từ trước đến nay.
sBelle trở lại
Thay vì những mảnh thông thường được sử dụng cho váy công chúa búp bê mini, áo choàng của Belle đi kèm với một chiếc váy tròn, đầy màu vàng, một màu sắc tuyệt vời phù hợp với chiếc váy cổ điển của cô. Khuôn này có kết cấu hơi để đại diện cho tập hợp và có một số chi tiết sò in đẹp cho xù lông nhưng đáng buồn chỉ ở mặt trước của váy.
Thân được in với thân áo và một lần nữa trông chính xác cho bộ phim ngoài việc không có dây đeo vai in trên cánh tay, mặc dù găng tay buổi tối dài của cô đã được cung cấp. Khuôn mặt của cô ấy là đủ thích hợp, mặc dù tất cả các đầu minidoll dường như khá chung chung với tôi!
Tóc của cô ấy là một phần nổi bật; Tôi đã dự đoán rằng một nhân vật Belle sẽ tái sử dụng mái tóc cứng Calamity Drone của ABS với màu nâu đỏ nhưng một mảnh hoàn toàn mới bằng cao su linh hoạt hơn đã được tạo ra và nó thể hiện hoàn hảo những mái tóc tuyệt đẹp của Belle.
sBeast con người
Tôi biết rất nhiều người đang khao khát một minifigure Beast và lo lắng rằng Beast sẽ trở nên quá dễ thương như một minidoll, nhưng tôi nghĩ rằng việc tạo khuôn đã được thực hiện rất tốt. Anh ta có thể nhận ra ngay lập tức là Beast, mặc dù thiếu đi sự dữ dội và thô bạo của anh ta, điều này chắc chắn sẽ xảy ra khi tạo ra một mô tả bằng nhựa tĩnh của một nhân vật hoạt hình (theo cả hai nghĩa của từ này). Vì mũ sắt được dán trên đầu minidoll như một loại mũ đội đầu, nó cũng sẽ vừa với đầu minif hình thông thường. Nó cũng có lỗ cho cung tên, phản ánh cảnh Lumiere và Cogsworth cố gắng làm cho Beast nổi lên trong buổi hẹn hò ăn tối với Belle.
Thân hình phản ánh trang phục buổi tối của Beast, và anh ta cũng mặc quần dài hoàn toàn - thật xấu hổ, khi đó chúng ta không được nhìn thấy chân và bàn chân đầy lông thú của anh ta. Anh ta cũng buồn bã không có đuôi, nhưng các đặc điểm chính của khuôn mặt và trang phục đều có mặt và chính xác.
sLumiere
Nụ cười duyên dáng trên khuôn mặt của nến gây tranh cãi Lumière đã được thể hiện rực rỡ và hình dạng tổng thể của anh ta được khắc họa chính xác bằng vàng ngọc, lần đầu tiên sử dụng miếng tap (một yếu tố hữu ích trong tòa nhà kính hiển vi). Có lẽ tôi sẽ cố gắng tìm cách sử dụng những mảnh lửa nhỏ cho bàn tay của mình thay vì những chiếc đĩa tròn 1x1 nhưng nếu không thì Lumière trông thật tuyệt vời đối với tôi.
sCogsworth
Người bạn thân nhất của anh ta, chiếc đồng hồ có vết thương rất chặt Cogsworth, cũng được thiết kế không kém, với một nhãn dán được sử dụng để mô tả con lắc trên bụng và trên khuôn mặt của anh ta, trên một viên gạch tròn 2x2 có thể xoay một cách lỏng lẻo quanh 360 độ. tiềm năng. Anh ta không có cánh tay thực sự ở đây nhưng những tấm vàng 1x1 với răng thẳng đứng được sử dụng để đại diện cho họ và tôi nghĩ rằng nó hoạt động tốt trên tổng thể.
sMrs Potts và Chip
Bà Potts sử dụng khuôn ấm trà mới, với khuôn mặt được in, mặc dù bà không có một số chi tiết bằng vàng và tôi nghĩ rằng một bông hoa oải hương hoặc hoa oải hương vừa sẽ phù hợp với mũ của bà hơn là màu hồng đậm. Con trai của cô Chip là một chiếc cốc có kích thước nhỏ như bình thường được in bằng khuôn mặt, mặc dù điểm nổi bật ở đây là trong mũi của phim hoạt hình được thể hiện bằng tay cầm của anh ấy trong khi đó không phải là trường hợp ở đây. Chip và bà Potts được cung cấp một xe đẩy nhà bếp nhỏ để giúp họ phóng to xung quanh.
sArmoire đã đóng cửa sArmoire mở
Armoire, giống như Cogsworth, có một khuôn mặt xoay tự do, mà tôi nghĩ nên là màu trắng chứ không phải màu nâu, và cánh cửa tủ màu xanh lá cây mùa xuân của cô ấy là những yếu tố mới trong màu đó. Bên trong có một nhãn dán khác và một vương miện nhỏ trong một trans. người giữ rõ ràng. Đuôi Unikitty trong màu nâu là một phần mát mẻ được sử dụng để đại diện cho mái tóc của cô.
Người phục vụ của Lumière, Babette, người mặc áo lông vũ, một lần nữa là một nhân vật được hình thành một cách trung thực mặc dù tôi nghĩ rằng xoáy màu nâu trên đầu của cô ấy nên có màu trắng thay vì đại diện cho chiếc mũ mà cô ấy đã mặc trong lần hóa thân trước đây.
sababette
Đáng buồn thay, chân chó quay không có trong bộ này, một nhân vật mà tôi nghĩ có thể dễ dàng được đưa vào mà không cần quá nhiều nỗ lực. Điều đó nói rằng, mọi nhân vật chính khác từ lâu đài đều ở đây rất ấn tượng khi xem xét rằng sẽ dễ dàng thực hiện Lumière và / hoặc Cogsworth.

Nhìn chung

băng đảng
Giống như trong phim, sự biểu cảm và nét quyến rũ đặc trưng của những người hầu đầy mê hoặc và vẻ đẹp của Belle mang đến tòa lâu đài không có người yêu và chủ nhân thú tính của nó. Các bộ công chúa Disney cho đến nay vẫn có xu hướng xây dựng hơi yếu, thiếu niên, nhắm đến một nhà xây dựng trẻ hơn, và điều này cũng không ngoại lệ, với tất cả các sai sót tôi đã đề cập ở trên. Tuy nhiên, để cung cấp cho các nhà thiết kế đồ họa và thiết kế đồ họa của họ, họ cố gắng đóng gói càng nhiều chi tiết càng tốt, với vô số tài liệu nguồn có sẵn để sử dụng, mặc dù điều này cũng có thể gây phản tác dụng khi một số tính năng không phải là hoàn toàn đúng, chẳng hạn như phòng khiêu vũ trên sàn gỗ.
Điểm thu hút thực sự của bộ này, như đã nêu, là cơ hội để có được các nhân vật Disney được yêu thích dưới dạng LEGO, và trên đó, bộ đó là một chiến thắng thực sự, với nữ anh hùng tốt bụng tốt bụng thực sự là người yêu của trái bóng. Bộ này là thứ phải mua cho bất kỳ người hâm mộ nào của Beauty and the Beast chỉ dành cho các nhân vật nhỏ, vì vậy tôi khuyên bạn nên chờ giảm giá khoảng 25% để đảm bảo bạn nhận được giá trị tốt hơn cho tiền.
Lego biết công thức kỳ diệu của nó với những bộ này và như Cogsworth sẽ nói, nếu không phải là baroque, đừng sửa nó!
đội hình sPréc
Bây giờ chúng tôi có minidoll của bảy trong số mười một Công chúa Disney chính thức, cộng với hai chị em hoàng gia từ Frozen (chỉ còn Tiana, Snow White, Mulan và Pocahontas còn lại để che chở). Tôi nghĩ rằng Belle là sở thích của tôi cho đến nay nhưng có thể dễ dàng bị thay thế bởi một nhân vật Bạch Tuyết. Hãy cho chúng tôi biết trong các bình luận ai là người bạn yêu thích và bạn nghĩ gì về bộ này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét