Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Bộ Đồ Chơi LEGO Xếp Hình Chủ Đề Ma cà rồng và Batman

Review: 40203 Vampire and Bat



Đánh giá: 40203 Ma cà rồng và Bat


Các bộ đồ chơi lego theo mùa trong năm nay, 40201 Valentine Cupid Dog và 40202Easter Chick, đã được đáp ứng với các mức độ nhiệt tình khác nhau cho đến nay.
Có phải lễ Halloween, 40203 Ma cà rồng và Bat, di chuyển mọi thứ theo đúng hướng?
Mặt trước của hộp cho thấy ma cà rồng và con dơi của mình. Nó cũng có một hộp sọ được cách điệu ở bên phải của ma cà rồng, và một số con nhện trông đáng sợ vinhome smart city ở góc dưới bên trái. Tất cả các màu sắc của các bản vẽ đều có màu tím, bổ sung cho cà vạt và cummerbund của ma cà rồng. Trong những gì khác thường đối với một bộ lắp ráp lego , các cạnh của hộp và nền cho mặt sau của hộp cũng có màu tím, và không phải màu vàng LEGO truyền thống.
40203 Ma cà rồng và Bat
Mặt sau của hộp cho thấy cận cảnh của ma cà rồng và dơi, và một trong những họa tiết cho thấy ma cà rồng rõ ràng đang huýt sáo hoặc hát. Hộp là một với mở tab ngón tay cái. Bên trong là ba túi không đánh số và một cuốn sách hướng dẫn gấp.
40203 Ma cà rồng và Bat
Con dơi được xây dựng đầu tiên. Sản phẩm lắp ghép lego hoàn thành khá dễ thương, ngay cả với những chiếc sừng nhỏ màu trắng được sử dụng làm răng nanh của mình. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng đôi cánh quá lớn, nhưng tôi nghĩ chúng thực sự có kích thước đại diện.
40203 Ma cà rồng và Bat
Phần dưới của mũi được xây dựng đầu tiên. Màu tím được sử dụng trong lớp lót của áo choàng nhiều hơn những gì nhìn thấy trên các bức tranh trong hộp nghệ thuật mà tôi nghĩ là một liên lạc tốt đẹp. Đối với cổ tay / bàn tay, các khớp bóng màu xám đen được sử dụng. Lần đầu tiên tôi sẽ không phàn nàn về màu sắc của các khớp bóng vì chúng phù hợp với sơ đồ đơn sắc của bản dựng.
Chân được chế tạo tiếp theo bằng cách sử dụng cùng một miếng cho chân ma cà rồng như chân dơi - có lẽ đây không phải là sự trùng hợp? Có một công dụng thú vị của những viên gạch dốc cho chân, mà bản thân chúng trông không hoàn toàn đúng, nhưng khi nhét vào áo choàng trông đẹp hơn nhiều.
Thân được kết thúc với một chiếc áo khoác xù lông và sử dụng tốt một vòm bánh xe 2x4 với độ dốc 1x2 bổ sung xếp hình lego cho chiếc khăn trùm đầu của ma cà rồng. Một chi tiết cuối cùng cho thân là cà vạt nơ màu tím sẫm được đại diện bởi hai dốc phô mai. Bàn tay - hay đúng hơn là bàn tay đeo găng trắng - là những tấm 1x2 có ba răng. Đó là một lựa chọn rất thú vị nhưng tôi nghĩ nó hiệu quả.
40203 Ma cà rồng và Bat
Trong việc xây dựng đầu, một gạch đỏ 1x2 được sử dụng, mà ban đầu tôi nghĩ là phụ. Tuy nhiên, vào cuối của bản dựng, bạn hầu như không thể nhìn thấy một chút vinhomes smart city màu đỏ bên trong miệng, vì vậy vị trí này là có mục đích. Tiếp theo được đặt hai tấm 1x1 có gai được dự định là răng nanh. Đây là một phần của mô hình tôi không thích - răng nanh trông không đúng. Thay vào đó, chúng trông giống như những chiếc răng hàm phóng đại, hoặc có lẽ là một bộ đồ chơi lắp ráp ria mép rất nhọn. Đặt ngói sườn 1x2 màu xám để làm mũi ngay phía trên răng nanh chỉ làm tăng thêm ấn tượng đó.
40203 Ma cà rồng và Bat
Tiếp tục khuôn mặt, chúng tôi thêm đôi mắt, và tôi thích sử dụng những chiếc sừng nhỏ màu đen cho lông mày, mặc dù tôi không phải là một fan hâm mộ của các tấm 1x1 bạc có gai cho tai. (Tôi không biết rằng ma cà rồng thường có đôi tai nhọn; tôi nghĩ rằng chúng được dành riêng cho yêu tinh và Vulcans.) Đầu được hoàn thành với mái tóc hoàn chỉnh với một vệt trắng.
Suy nghĩ chung:
Tôi thích ý định đằng sau mô hình - một ma cà rồng là một bổ sung tuyệt vời cho một bộ sưu tập Halloween. Việc sử dụng đồ chơi xếp hình màu sắc thưa thớt có rất nhiều ý nghĩa và là một fan hâm mộ lớn của màu tím, tôi rất vui khi thấy nó được sử dụng làm màu nhấn. Tôi tự hỏi nếu một màu khác (chẳng hạn như màu đỏ) sẽ có ý nghĩa hơn cho các điểm nhấn. Tôi thích rằng ma cà rồng rực rỡ với một chiếc áo choàng có màu sắc nổi bật như lớp lót. Sự lựa chọn màu xám cho màu da là đúng. Con dơi rất dễ thương.
40203 Ma cà rồng và Bat
Tuy nhiên, có một vài điều về mô hình gây rắc rối cho tôi. Cái đầu quá to so với phần còn lại của cơ thể. Chỉ cần một hoặc hai chiều cao gạch trên mỗi thân và chân sẽ tạo ra một mô hình tỷ lệ thuận lợi hơn nhiều, trong khi vẫn giữ tấm 1x2 có gai cho tay. Những cái đầu lớn không phải là bất thường đối với các loại bộ này, vì vậy có nó ở đây không có gì đáng ngạc nhiên.
Tôi thích chi tiết của đầu, đặc biệt là lông mày, nhưng ước rằng có một cách tốt hơn để đại diện cho răng nanh. Có những giới hạn cho những gì nhà thiết kế có thể làm và tôi nhận ra đây là một vấn đề rắc rối nhưng khoảng cách giữa răng nanh sẽ phù hợp hơn.
Đối với những người hâm mộ Halloween hoặc màu tím, điều này đáng để xem xét chọn. Nếu không, bạn có thể muốn chờ cho mùa tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét