Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Bộ Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Mobile aggregate grader



42055 B model: Mobile aggregate grader


Rất hiếm khi các mẫu lego Technic 'B' thay thế thu hút được nhiều sự chú ý vì chúng thường không thú vị. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp với Máy đào bánh xe 42055 . Nhiều bạn đã hỏi về học sinh lớp tổng hợp trên thiết bị di động để tìm hiểu xem nó có đáng để xây dựng vinhome smart city không: nó có hoạt động không, nó hoạt động như thế nào, sử dụng bao nhiêu phần, v.v.
Vì vậy, tôi nghĩ chỉ đúng khi tôi nên tự mình xây dựng nó để thử và trả lời những câu hỏi đó. Tôi đã không tách riêng lego city BWE của mình, tôi đã mua một bộ khác, từ Amazon.co.uk với giá thấp hơn RRP một chút.
Đây không phải là một đánh giá như vậy, nhưng quan sát của tôi về việc xây dựng và vận hành nó.
TL; DR: có, nó hoạt động, nhưng không phải không có vấn đề.

Xây dựng

Điều đầu tiên cần lưu ý là bạn sẽ cần gần như tất cả các bộ phận để xây dựng nó bởi vì, không giống như mô hình chính được xây dựng đồ chơi lego từ các túi được đánh số, để xây dựng điều này, bạn cần mở tất cả các túi # 2 - # 8 và sắp xếp các phần trước khi bạn bắt đầu. Do đó, bạn sẽ cần một khu vực rất lớn để làm việc.
Túi số 1 không cần phải thêm vào đống vì chúng dành cho xe tải của tôi, được chế tạo giống hệt với túi dành cho trò chơi lego BWE. Tôi đã không xây dựng một cái thứ hai.
Mô hình sử dụng khoảng 75% các bộ phận và, đặc biệt, các bộ phận mới trong nó chỉ được sử dụng cho mục đích thẩm mỹ, vì vậy nếu bạn có đủ Technic, bạn có thể xây dựng cơ chế thực tế mà không cần phải tháo dỡ BWE hoặc mua một bộ phận khác bộ.

Mô hình hoàn thành

Các mô hình hoàn thành trông ấn tượng và phù hợp công nghiệp. Hộp số cho phép động cơ đồ chơi trẻ em XL đơn đẩy máy qua lại hoặc vận hành máy san. Bạn không thể làm cả hai cùng một lúc.
Băng tải đầu ra bên trái trong hình ảnh bên dưới có thể được nâng lên và hạ xuống bằng cách sử dụng các bánh răng ở bên cạnh, trong khi băng tải bên phải có thể xoay khoảng 180 độ.
(Lưu ý: Tôi đã chụp những bức ảnh bên ngoài vườn vinhomes smart city vào sáng nay để chúng có tông màu 'ấm áp' cho chúng.)
Mô hình 42055 B
Một băng tải thứ ba nằm ở dưới cùng của máng đầu vào. Nó di chuyển chậm hơn nhiều so với vành đai xếp hình đầu ra.
Mô hình 42055 B
Bên này của máy không được hiển thị trong bất kỳ bức ảnh chính thức nào nhưng tôi nghĩ nó trông khá ấn tượng: hộp pin nằm ở một bên trong khi hai ống xả chiếm bên kia.
Mô hình 42055 B
Đây là kết thúc mà các mảnh lớn đi ra. Tổ hợp băng tải có đỉnh và đáy bàn xoay lớn cho phép nó được xoay bởi các bánh răng đen, hoặc đơn giản là đẩy tròn.
Mô hình 42055 B

Hoạt động

Vì vậy, làm thế nào nó hoạt động? Khá thông minh khi nó xảy ra, nhưng thật không may, cơ chế được chôn sâu bên trong máy nên không thể chụp ảnh mà không cần tháo dỡ lớn. (Vâng, tôi nên có ảnh trước khi hoàn thành nó, tôi biết ...)
Về cơ bản, khi băng tải di chuyển, một 'tấm khuấy trộn' được nâng lên khi các chùm tia 1x5 trên vành đai đi qua đầu của nó, sau đó nó lại rơi xuống sau khi nó đi qua. Điều này lần lượt làm cho ba trục dưới máng đầu vào, được gắn ở một góc nhỏ và cách nhau để cho phép các vòng 1x1 đi qua chúng nhưng không phải là 2x2, cũng di chuyển lên và xuống / rung. Các 2x2 di chuyển trên đỉnh các trục đến lối ra của chúng ở bên trái (trong ảnh bên dưới) trong khi 1x1 rơi vào bên phải của chúng, ở bên phải. Bạn có thể thấy các đầu của ba trục trong hình trên.
Mô hình 42055 B
Dù sao đó cũng là lý thuyết ... Đó là một cơ chế gọn gàng và nó gần như hoạt động. Nói chung, các 2x2 luôn thoát khỏi máy một cách chính xác nhưng các 1x1 thường không.
Có một số vấn đề gây ra vấn đề này và các vấn đề khác:
  • Đôi khi, 1x1 sẽ thoát với 2x2s. Điều này dường như xảy ra nếu chúng được mang theo bên trong trên đỉnh của nhiều 2x2 hoặc nằm nghiêng trên ba trục. Nếu điều đó xảy ra, họ luôn rơi vào độ sâu của cơ chế thay vì di chuyển dọc theo vành đai vì nó không được thiết kế để ngăn họ làm như vậy.
  • Khi các 1x1 đi lên băng tải chính xác, nếu chúng ở sát mép, đôi khi chúng bị kẹt ở hai bên, và nếu chúng đứng thẳng, chúng có thể bị kẹt ở cuối, bởi các chùm màu vàng. Trong cả hai trường hợp, máy sẽ ngừng hoạt động
  • Nếu 'đá' được đổ vào lối ra của máng đầu vào chứ không phải trên băng chuyền của nó, bạn sẽ có quá nhiều bên trong có thể khiến cơ chế khuấy trộn không hoạt động đúng.
  • Các 1x1 thường chỉ ngồi trên tấm khuấy và đôi khi không bao giờ thoát ra. Điều này là do (a) chúng không phải hình cầu và (b) tấm không hoàn toàn trơn tru, do đó tùy thuộc vào cách chúng hạ cánh, chúng không luôn luôn lăn xuống. Chuyển động lên xuống của tấm không đủ để khuyến khích họ di chuyển!
Sau khi thử nghiệm sáng nay, tôi đã tìm thấy một cách khắc phục đơn giản cho vấn đề thứ hai không giải quyết được hoàn toàn nhưng nó cải thiện đáng kể:
Đây là phần cuối của tấm khuấy. Trục đen được nâng lên và hạ xuống khi các dầm trên vành đai đi qua bên dưới nó. Bằng cách thêm pin tan 1,5l vào lỗ giữa của chùm tia, trục được nâng lên một chút và quan trọng là rơi xa hơn một chút, làm cho 1x1s chuyển động và thường làm cho máy hoạt động trơn tru hơn một chút.
Mô hình 42055 B

Bản án

Nếu 'tảng đá' là bóng đá LEGO và hình cầu 1x1 (không tồn tại) tôi chắc chắn nó sẽ hoạt động hoàn hảo, nhưng vì nó, vâng, nó hoạt động, nhưng không phải không có vấn đề.
Tuy nhiên, đây là một cỗ máy rất thú vị để xây dựng và vận hành và nếu bạn có cơ hội tự chế tạo nó, tôi khuyến khích bạn làm như vậy. Có lẽ bạn sẽ đưa ra một số cách khắc phục cho các vấn đề khác ...
Cảm ơn Evvilspoon , người cũng đã xây dựng nó, vì đã xác nhận rằng đó không chỉ là mô hình của tôi có vấn đề với 1x1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét