Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Xe Điều Khiển Từ Xa Cao Cấp


Xe Điều Khiển Từ Xa Cao Cấp

Câu lạc bộ đối tác mới và địa điểm mới - Master Master Touring Car mới bắt đầu tại Rüsselsheim, Đức. Phiên bản thứ 17 của sự kiện cao cấp thường niên này đã được chính thức khai mạc bởi thành viên xe điều khiển từ xa cao cấp của hội đồng quản trị Stefan Köhler và giám đốc cuộc đua Thomas Heuer từ câu lạc bộ VfR Rüsselsheim. Hội trường thực sự lớn, có đủ không gian cho bề mặt thảm khoảng 45 x 20m. Một vòng đua ấn tượng dài 182m. Hôm nay, hai vòng thực hành miễn phí, hai vòng thực hành đúng giờ và vòng sơ loại ban đầu đã được lên lịch. 
Thực hành miễn phí trong lớp xe điều khiển từ xa Masters đã chứng kiến ​​Marc Fischer trước Yannic Prümper và trị vì nhà vô địch LRP TCM Ronald Völker. Trong Open Stock, Jan Reditisky đã xác nhận tốc độ của mình với khoảng cách rõ ràng là một giây trong 3 vòng liên tiếp với Oliver Franke ở vị trí thứ hai.
Những người lái xe nhanh nhất trong điều khiển từ xa Timed Practice 1 của lớp Masters là Yannic Prümper và Ronald Völker. Cả hai trình điều khiển của Đội Yokomo là những người duy nhất có thể lái ba vòng liên tiếp trong vòng chưa đầy một phút. Bạn có thể thấy rằng thời gian vòng đua trong lớp Masters giảm xuống dưới 20 giây. Những năm 19.7 được thiết lập bởi xe điều khiển Yannic và Ronald. Ở vị trí thứ ba là Freddy Südhoff với chiếc xe Awesomatix chạy bằng động cơ LRP của mình, người cũng có thể lái một vòng dưới 20 giây. Trong thời gian thực hành 2, một lần nữa Ronald Völker đã tăng tốc một chút và hoàn thành 0,2 giây trước Yannic Prümper. Ở vị trí thứ ba bây giờ là Dominik Fleischmann, người đã biến nó thành 1-2-3 cho Yokomo vào lúc này.

Xe Điều Khiển Từ Xa

Trong lớp học đua xe ô tô điều khiển từ xa Stock 10,5T, Jan Reditisky với Xray của mình là người nhanh nhất trong thời gian thực hành. Nhưng những kẻ đứng sau anh ta đã kết thúc. Oliver Franke (Awesomatix) đã đăng một vòng đua cá nhân tốt nhất gần với Jan và chỉ sau 0,2 giây so với anh ta trong 3 vòng liên tiếp. Ngoài ra Andreas Myrberg với Xray của mình đang trên đà trở thành thứ ba sau thời gian thực hành. Ở TP 2, chúng tôi đã thấy Marek Cerny trong tình trạng tốt hơn. Bây giờ anh ấy đứng đầu bảng thời gian. Anh ta đã thay đổi từ Protoform thành cơ thể Montech và sử dụng phụ gia lốp LRP Thảm 2 bây giờ. Xray của anh hoạt động tốt và anh có thể thiết lập thời gian nhanh nhất mới cho 3 vòng liên tiếp. Nhưng đó là một cuộc chiến thực sự gần gũi, vì Jan ở vị trí thứ hai chỉ sau 0,017 giây. Với khoảng cách 0,2 giây, có Oliver Franke và Andreas Myrberg ở vị trí thứ ba và thứ tư.
Đua xe trong Thử thách 17,5T thực sự rất gần. Sau thời gian thực hành xe ô tô điện trẻ em 1, 10 chàng trai hàng đầu chỉ cách nhau 1,2 giây trong 3 vòng liên tiếp. Trong thời gian thực hành 2, Daniel Anthes và Tim Kuntz đặt tốc độ chỉ cách nhau 0,17s. Johan Thiersch ở vị trí thứ ba. Đằng sau anh ta, có thêm 10 tài xế chỉ trong một giây.
Patrick Greinke là tay đua ô tô trẻ em Thử thách Cổ điển nhanh nhất một lần nữa và trông giống như người đàn ông đánh bại cho vòng loại đầu tiên. Trong thời gian thực hành 2, Frank Holz đã làm rất tốt và chỉ đạt 0,4 giây cho Patrick. Rookie nhanh nhất trong TP1 là Nico Müller trước nữ đua xe Laura Pollert. Trong bài thực hành đúng lúc 2, một lần nữa, Nico Müller đã lái ba vòng nhanh nhất liên tiếp nhưng Laura Pollert thực sự đuổi theo anh ta với một khoảng cách nhỏ chỉ 0,4 giây.
Trong vòng loại 1, một cuộc đua thực sự thú vị đã được trình bày trong lớp Masters. Ban đầu, chính Ronald Völker là người dẫn đầu, theo sát là Yannic Prümper và Marc Fischer. Đi được nửa chặng đường, đó là Alexander Hagberg, người đã đứng ở vị trí thứ hai và đuổi theo Ronald rất khó khăn. Đôi khi chúng tôi chỉ thấy một vài phần nghìn giây. Freddy Südhoff đã hồi phục sau một sai lầm nhỏ và chiến đấu để trở về vị trí thứ ba. Ở vòng đua cuối cùng, Alex đã mắc một lỗi nhỏ và Freddy chiếm vị trí thứ hai sau Ronald.

 Điều Khiển Từ Xa

Lớp Stock 10,5T đã chứng kiến ​​một trận chiến chặt chẽ giữa ba kẻ đứng đầu. Ngay từ đầu, nó đã dẫn đầu một phần mười giây cho Marek Cerny. Theo sau anh là Jan Reditisky và Oliver Franke. Cuối cùng, chính Oliver với Awesomatix hỗ trợ LRP của anh ta, người có thể bắt kịp Marek một Jan, cả hai đều có những lỗi nhỏ ở cuối đường chạy xe ô tô điện trẻ em lốp cao su . Oliver đã chạy TQ, Jan đứng thứ hai và Marek chiếm vị trí thứ ba.
Mười người đứng đầu sau vòng 1:

Daniel Anthes một lần nữa là người lái xe nhanh nhất trong Thử thách xe ô tô điện lốp cao su 17,5T. Anh ấy đã lái Serpent của mình đến một chiến thắng an toàn ở vòng loại 1. Ngay cả một lỗi nhỏ trong vòng áp chót cũng không khiến TQ của anh ấy gặp nguy hiểm. Tim Kunz với Xray của mình là người lái xe duy nhất có thể đạt được vòng đua nhanh tương tự như Daniel nhưng không làm cho nó trở nên tổng thể và phải giải quyết với vị trí thứ hai. Vị trí thứ ba thuộc về Johan Thiersch, người lái xe cuối cùng quản lý 14 vòng trong vòng năm phút chạy với Awesomatix chạy bằng LRP của mình.
Bắt đầu từ thứ 6 trên lưới, Patrick Greinke đặt vòng đua nhanh nhất trong Q1 của Thử thách cổ điển. Anh dẫn đầu trong vòng đua thứ hai và không bao giờ nhìn lại chung cư cao cấp . Vị trí thứ hai thuộc về Frank Holz, người phải hồi phục sau một vòng đua tồi tệ và Erwin Kruse, người cũng đã lật xe của mình khi bắt đầu nóng thứ ba. Ngày nay, ba người lái xe này rõ ràng là những người cổ điển nhanh nhất trên đường đua.
Trong Thử thách Rookie, Nico Müller đã có một đường dễ dàng để giành chiến thắng. Vị trí thứ hai thuộc về Karsten Schneider. Người phụ nữ đua xe trẻ Laura Pollert gặp một chút rắc rối ở giữa cuộc đua và mất vài giây. Cuối cùng, cô về thứ ba.
Một điểm nổi bật đặc biệt của LRP TCM chung cư cao cấp hà nội năm nay là tấm thảm trong nhà dài nhất thế giới. Mọi người đều tò mò về tốc độ tối đa mà các tài xế sẽ đạt được trên đoạn đường dài 45m này. Hiện tại, tốc độ kỷ lục là 99km / h. Hãy xem khi một tài xế sẽ thực hiện 100km / h!
Hãy theo dõi các vòng loại từ 2 đến 5 ngày mai!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét