Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

CLB Xe Ô Tô Điều Khiển Từ Xa Hà Nội


CLB Xe Ô Tô Điều Khiển Từ Xa Hà Nội

PSM clb xe ô tô điều khiển từ xa hà nội đã giới thiệu các bộ phận carbon mới của họ cho các loại xe đẩy phổ biến Yokomo B-Max2 và B-Max4 III. Đầu tiên chúng ta có một tháp chống sốc bằng sợi carbon 4mm cho B-Max2 đã được gia công CNC và chỉ nặng 4,5g chung cư cao cấp . Công ty có trụ sở tại Đức cũng đã công bố phát hành nẹp trên bằng sợi carbon mới 3 mm cho B-Max4 III.

Điều Khiển Từ Xa

Sau chiến thắng dieu khien tu xa LRP TCM gần đây của Viljami Kutvonen vào cuối tuần vừa qua, Bittydesign đã nhanh chóng phỏng vấn anh ta để ăn mừng chiến thắng của anh ta với vỏ cơ thể Nardò mới của họ. Các cuộc phỏng vấn đầy đủ có thể được tìm thấy dưới đây.
BD - Xin chào Viljami, xin chúc mừng cho kết quả tuyệt vời tại giải đua xe dieu khien LRP Master vào cuối tuần này, xin vui lòng cho chúng tôi biết thêm về sự chuẩn bị của bạn cho cuộc đua này. Có vẻ như bạn đang lái xe luôn luôn nhanh hơn và nhanh hơn mọi lúc, bạn đã thực hiện bất kỳ thay đổi cụ thể nào cho chiếc xe của mình trước cuộc đua chưa?

Xe Điều Khiển Từ Xa

Viljami - Tôi nghĩ cho cuộc đua xe oto dien tre em này, tôi đã chuẩn bị tốt hơn bất kỳ chủng tộc nào khác. Tôi đã thử nghiệm rất nhiều và tôi đã học được nhiều điều mới trong mùa đông này và tôi chắc chắn rằng tôi sẽ còn cải thiện nhiều hơn nữa với công việc khó khăn.
BD - Đây là lần đầu tiên lớp vỏ bộ điều khiển từ xa cơ thể Bittydesign chiếm vị trí số 1 trong lớp sửa đổi chiến đấu chống lại những người lái xe giỏi nhất thế giới, những người sử dụng các cơ thể khác với chính bạn. Bạn có nghĩ rằng vỏ cơ thể Nardò của chúng tôi mang lại cho bạn một lợi thế để giành chiến thắng?
Viljami - Theo tôi thì nó mang lại lợi thế và đó là lý do tại sao tôi sử dụng nó!
BD - Rất nhiều người thận trọng khi sử dụng thân máy 190mm mới, nhưng bạn đã chứng minh rằng để thử một thân máy mới, trong trường hợp này, mô hình xe ô tô điện trẻ em 2 chỗ ngồi Nardò của chúng tôi, có thể là một trong những bộ phận phù hợp nhất để thay đổi mô hình để cải thiện hiệu suất cá nhân . Hãy cho chúng tôi biết thêm về cảm giác của bạn với Nardò và lý do tại sao bạn chọn nó.

Xe Ô Tô Điều Khiển Từ Xa

Viljami - Kể từ lần đầu tiên tôi thử nghiệm Nardò, nó mang lại cho tôi cảm giác thật tuyệt vời. Thật dễ dàng để lái xe và nó cũng có nhiều tay lái và tốc độ góc. Quan trọng nhất, gần đây nó đã nhanh hơn mọi nơi so với các cơ quan trước đây tôi đã sử dụng.
BD - Bạn đã thử nghiệm các cơ thể BD khác nhau trong vài tháng qua, cơ quan nào bạn đã sử dụng tại cơ sở chính của LRP? Vị trí nào chính xác là bạn đã gắn trên xe ô tô điện trẻ em cũ Nardò trên vị trí Awesomatix, trung tính, lùi hoặc tiến của bạn?
Viljami - Tôi đang sử dụng nó ở vị trí trung lập. Nó dường như cho cân bằng tốt nhất của xử lý với số lượng lái tốt.
BD - Xin chúc mừng một lần nữa Viljami cho TQ và xe đua điều khiển Victory tại LRP Master 2014, chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại bạn trên đường đua, mùa giải sẽ sớm diễn ra trên bề mặt đường băng, chúng tôi nhiệt tình hỗ trợ bạn cho các cuộc đua mới này. Hai mô hình vỏ cơ thể khác mà chúng tôi đã tạo ra, MC10 và Striker 3.0 sẽ giúp bạn chiến đấu một lần nữa để giành chiến thắng mới. Chúc may mắn, cảm ơn bạn đã dành thời gian và cho cuộc phỏng vấn này!
Viljami - Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã hỗ trợ của bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét